bảng hiệu ngoài trời

Những tấm bảng hiệu ngoài trời hiện nay đang thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng với sự đa dạng và tính hiệu quả của chúng. Việc sử dụng bảng hiệu quảng cáo ngoài trời không chỉ là một chiến lược quảng cáo thông thường mà còn là một phần không thể thiếu trong chiến lược truyền thông của nhiều doanh nghiệp.

Biển quảng cáo chuyển động Rolling

bang-hieu-ngoai-troi
Biển quảng cáo chuyển động Rolling

Biển quảng cáo Rolling là một loại bảng hiệu ngoài trời được thiết kế với hộp đèn và có khả năng chuyển động bằng cách sử dụng công nghệ cuộn ảnh tương tự như băng chuyền. 

Loại bảng hiệu này có khả năng trình bày nhiều nội dung và hình ảnh một cách sống động và liên tục. Với tính năng chuyển động, nó có thể hiển thị đồng thời nhiều quảng cáo về các sản phẩm và dịch vụ khác nhau. 

Bảng hiệu quảng cáo này có thể được sử dụng cả trong nhà và ngoài trời, giúp trưng bày nhiều hình ảnh và có khả năng điều chỉnh thời gian hiển thị hình ảnh. 

Loại bảng hiệu này hoạt động ổn định và có thể dễ dàng thay đổi hình ảnh, điều này giúp tăng hiệu quả của chiến lược quảng cáo. Thường thì các biển quảng cáo loại này được làm từ chất liệu bạt hiflex và film backlist để in các hình ảnh quảng cáo.

Biển quảng cáo ngoài trời Trivision

bang-hieu-ngoai-troi
Biển quảng cáo ngoài trời Trivision

Trivision – Bảng quảng cáo động ba mặt lật mang đến làn gió mới cho thị trường quảng cáo ngoài trời với sự kết hợp độc đáo giữa hình ảnh tĩnh và chuyển động. Khác với các loại bảng hiệu ngoài trời truyền thống, Trivision sở hữu ba mặt lật linh hoạt, liên tục thay đổi hình ảnh quảng cáo, thu hút sự chú ý của người qua đường một cách hiệu quả.

Sự chuyển động êm ái của động cơ bên trong biến hóa ba hình ảnh quảng cáo một cách mượt mà, tạo nên hiệu ứng thị giác ấn tượng, khơi gợi sự tò mò và ghi nhớ sâu sắc trong tâm trí người xem.

Chất liệu decal PP được sử dụng cho hình ảnh quảng cáo trên Trivision sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như: dễ dàng lắp đặt, thay đổi nội dung nhanh chóng, chống thấm nước, độ bền cao và chi phí bảo dưỡng thấp.

Bảng hiệu chữ nổi Inox

bang-hieu-ngoai-troi
Bảng hiệu chữ nổi Inox

Inox, với đặc tính chống gỉ sét và độ bền cao, là vật liệu lý tưởng cho các bảng hiệu ngoài trời. Bảng hiệu Inox sở hữu bề mặt sáng bóng, gồm 2 loại Inox 201 và Inox 304, giúp thu hút mọi ánh nhìn, mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho thương hiệu của bạn.

So với các loại vật liệu khác, Inox có giá thành cạnh tranh và mang lại hiệu quả kinh tế cao. Bảng hiệu Inox được ứng dụng đa dạng trong lĩnh vực quảng cáo, bao gồm biển hiệu chữ nổi, biển số nhà, biển chỉ dẫn, và nhiều hạng mục khác.

Biển hiệu Mica

bang-hieu-ngoai-troi
Biển hiệu Mica

Bảng hiệu ngoài trời Mica, với bề mặt bóng mịn, sáng bóng và màu sắc đa dạng, là vật liệu được ưa chuộng trong lĩnh vực quảng cáo. Biển hiệu Mica sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, mang đến hiệu quả quảng cáo ấn tượng cho doanh nghiệp của bạn.

Có hai loại Mica phổ biến trên thị trường: Mica Trung Quốc và Mica Đài Loan. Mica Trung Quốc có giá thành rẻ hơn nhưng độ bền và độ dẻo dai không bằng Mica Đài Loan. Do đó, Mica Đài Loan được ưu tiên sử dụng cho các biển hiệu quảng cáo ngoài trời cần độ bền cao.

Biển quảng cáo Neon Sign 

bang-hieu-ngoai-troi
Biển quảng cáo Neon Sign

Thay vì những bảng hiệu ngoài trời thông thường, Neon Sign mang đến một làn gió mới cho thị trường quảng cáo với ánh sáng rực rỡ, thu hút mọi ánh nhìn. Được làm từ những ống thủy tinh nhiều màu sắc, uốn cong thành các hình dạng, kích thước đa dạng, Neon Sign thổi hồn vào không gian quảng cáo, tạo điểm nhấn độc đáo cho thương hiệu của bạn.

Bí quyết tạo nên sức hút của Neon Sign chính là những chất khí trơ được bơm vào bên trong ống thủy tinh. Khi dòng điện chạy qua, các chất khí này sẽ phát sáng, tạo nên những màu sắc rực rỡ, huyền ảo. Nhờ vậy, Neon Sign có thể thay đổi màu sắc theo ý muốn, đáp ứng mọi nhu cầu thiết kế và truyền tải thông điệp của doanh nghiệp.

So với các loại bảng hiệu khác, Neon Sign tiêu thụ ít điện năng hơn, góp phần bảo vệ môi trường, phù hợp cho nhiều loại hình kinh doanh, từ cửa hàng, quán bar đến nhà hàng, khách sạn.

Biển quảng cáo ngoài trời tấm lớn (Billboard)

bang-hieu-ngoai-troi
Biển quảng cáo ngoài trời tấm lớn (Billboard)

Bảng hiệu ngoài trời tấm lớn (Billboard) – “Gã khổng lồ” trong làng quảng cáo, mang đến hiệu quả truyền thông ấn tượng cho thương hiệu của bạn!

Với kích thước khổng lồ, từ 50m² trong nội thành đến 250m² trên đường cao tốc, quốc lộ, bảng hiệu Billboard thu hút mọi ánh nhìn, biến thương hiệu của bạn trở thành tâm điểm chú ý. Hệ thống cột trụ cứng cáp, khung bảng bằng sắt hàn kết cấu vững chắc cùng bề mặt bạt Hiflex in phun sắc nét tạo nên “người khổng lồ” quảng cáo trường tồn cùng thời gian.

Billboard thường được “trưng vị” tại những vị trí đắc địa, nơi tập trung đông đảo người qua lại, giúp thương hiệu của bạn tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng mỗi ngày.

Kết luận

Những tấm bảng hiệu ngoài trời hiện nay đang thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng với sự đa dạng và tính hiệu quả của chúng. Với sự đa dạng về loại hình, chất liệu và kích thước, biển quảng cáo ngoài trời đáp ứng mọi nhu cầu và ngân sách của doanh nghiệp. Hãy lựa chọn loại biển quảng cáo phù hợp để tối ưu hóa hiệu quả truyền thông và thúc đẩy doanh nghiệp phát triển!

Những loại bảng hiệu ngoài trời thu hút khách hàng nhất hiện nay

You May Also Like

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *